Chương Một Snag: Chapter One

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Xem Phim Thị Trấn Ma Túy - The Brave Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm nàythị trấn ma túy,xem phim thị trấn ma túy,download thị trấn ma túy,xem online thị trấn ma túy hd,xem thị trấn ma túy nhanh,tai phim thị trấn ma túy,the brave,xem phim the brave,download the brave,xem online the brave hd,xem the brave nhanh,tai phim the brave,armand assante,louis mandylor,igor jijikine