Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Xem Phim Theater Of Darkness 3Rd Season: Yamishibai 3 - Yami Shibai 3Rd Season: Japanese Ghost Stories Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tin đồn ma quỷ đầy thú vị và truyền thuyết đô thị trong suốt quá trình hình thành nền lịch sử nhật bảnnhững tin đồn những con ma ám người tất cả cũng chỉ tạo dựng lên để nhắc nhở con người về hành vi và lối sống sao cho phù hợp với đạo lí lối sống luân thường nhấttheater of darkness 3rd season,yamishibai 3,xem phim theater of darkness 3rd season,yamishibai 3,download theater of darkness 3rd season,yamishibai 3,xem online theater of darkness 3rd season,yamishibai 3 hd,xem theater of darkness 3rd season,yamishibai 3 nhanh,tai phim theater of darkness 3rd season,yamishibai 3,yami shibai 3rd season,japanese ghost stories,xem phim yami shibai 3rd season,japanese ghost stories,download yami shibai 3rd season,japanese ghost stories,xem online yami shibai 3rd season,japanese ghost stories hd,xem yami shibai 3rd season,japanese ghost stories nhanh,tai phim yami shibai 3rd season,japanese ghost stories