Cry Baby Comedy Music/teen Film

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Tiền Đâu Rồi Wheres The Money.Diễn Viên: Kat Graham,Terry Crews,Logan Paul,Method Man,Andrew Bachelor Del

Tiền Đâu Rồi Wheres The MoneyViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ nhanh nhẹn sống tại khu da đen South Central của LA phải vội vã tìm mọi cách để gia nhập hội nam sinh da trắng của trường USC để lấy lại số tiền cướp ngân hàng mà bố cậu ta đã giấu trong ngôi nhà của hội nam sinh.

Vợ, Người Yêu, Người Tình The Other Woman.Diễn Viên: Kat Graham,Terry Crews,Logan Paul,Method Man,Andrew Bachelor Del

Vợ, Người Yêu, Người Tình The Other WomanViệt Sub Năm: 2014

The Other Woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng Nick Cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Tuy nội dung không có quá nhiều điểm mới mẻ, nhưng qua sự dẫn dắt của Nick Cassavetes cùng sự thể hiện xuất sắc của ba nữ chính: Cameron Diaz, Leslie

Người Lái Đò See You Tomorrow.Diễn Viên: Kat Graham,Terry Crews,Logan Paul,Method Man,Andrew Bachelor Del

Người Lái Đò See You TomorrowThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết ăn khách Trương Gia Giai (Tác giả của "Ngang qua thế giới của em"). Câu chuyện xoay quanh Trần Mạt, Mã Lực và Tiểu Ngọc từng lấy được rất nhiều tình cảm và nước mắt của độc giả.

Xem Phim Thế Giới Ma - Ghost World Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của enid và rebecca hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của mỹ sau khi tốt nghiệp trung học cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh khi họ gặp seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ cuộc sống của enid đã thay đổi mãi mãithế giới ma,xem phim thế giới ma,download thế giới ma,xem online thế giới ma hd,xem thế giới ma nhanh,tai phim thế giới ma,ghost world,xem phim ghost world,download ghost world,xem online ghost world hd,xem ghost world nhanh,tai phim ghost world