Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonThuyết Minh Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Xem Phim Thế Giới Kỳ Ảo - Artemis Fowl Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng kỳ ảo cùng tên của nhà văn người ireland eoin colfer artemis fowl sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” artemis fowl ii khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mìnhthế giới kỳ ảo,xem phim thế giới kỳ ảo,download thế giới kỳ ảo,xem online thế giới kỳ ảo hd,xem thế giới kỳ ảo nhanh,tai phim thế giới kỳ ảo,artemis fowl,xem phim artemis fowl,download artemis fowl,xem online artemis fowl hd,xem artemis fowl nhanh,tai phim artemis fowl,judi dench,josh gad,miranda raison,hong chau