Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/12)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Xem Phim Thế Giới Không Lối Thoát - Alice In Borderland Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game thủ lông bông cùng hai người bạn nhận ra họ đã lọt vào thế giới tokyo song song nơi họ buộc phải thi đấu trong một loạt trò chơi tàn bạo để tồn tạithế giới không lối thoát,xem phim thế giới không lối thoát,download thế giới không lối thoát,xem online thế giới không lối thoát hd,xem thế giới không lối thoát nhanh,tai phim thế giới không lối thoát,alice in borderland,xem phim alice in borderland,download alice in borderland,xem online alice in borderland hd,xem alice in borderland nhanh,tai phim alice in borderland