Sức Hút Kim Cương Ijogbon

Sức Hút Kim Cương IjogbonViệt Sub Năm: 2023

Bốn thiếu niên từ một ngôi làng nông thôn ở miền Tây Nam Nigeria tình cờ phát hiện một túi chứa kim cương chưa được cắt giảm, nhưng không lâu sau đó, những người khác đến t

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Xem Phim Thế Giới Hoàn Hảo - A Perfect World Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảm động về một người đàn ông và một cậu bé người đàn ông vượt ngục cùng với một bạn tù sau khi trốn thoát thành công chúng bắt cóc một cậu bé và đây cũng không phải một câu chuyện bắt cóc thông thường nhuốm đầy máu và bạo lựcthế giới hoàn hảo,xem phim thế giới hoàn hảo,download thế giới hoàn hảo,xem online thế giới hoàn hảo hd,xem thế giới hoàn hảo nhanh,tai phim thế giới hoàn hảo,a perfect world,xem phim a perfect world,download a perfect world,xem online a perfect world hd,xem a perfect world nhanh,tai phim a perfect world,kevin costner,clint eastwood,laura dern,tj lowther,keith szarabajka,leo burmester,paul hewitt