Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1.Diễn Viên: Shohreh Aghdashloo,Cas Anvar,Wes Chatham

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Vào thế kỷ 23, toàn Hệ Mặt trời đã được con người đổ bộ, định cư và phát triển. Thanh tra cảnh sát Miller của vệ tinh Ceres, được giao nhiệm vụ điều tra một vụ mất tích của một cô gái trẻ, cùng với James Holden, cựu chỉ huy một tàu buôn nước đá giữa các hành tinh đã bị phá hủy trong một vụ việc gây

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Xem Phim Thế Giới Hào Hoa Phần 2 - Pose Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống về đêm sôi động rực rỡ của new york nhưng cũng phản ánh hiện thực tàn khốc về cuộc đời đau khổ của những người chuyển giới đang sinh sống ở thành phố sầm uất nàythế giới hào hoa phần 2,xem phim thế giới hào hoa phần 2,download thế giới hào hoa phần 2,xem online thế giới hào hoa phần 2 hd,xem thế giới hào hoa phần 2 nhanh,tai phim thế giới hào hoa phần 2,pose season 2,xem phim pose season 2,download pose season 2,xem online pose season 2 hd,xem pose season 2 nhanh,tai phim pose season 2