Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Xem Phim Thế Chiến Thứ 2 - Hetalia: The Beautiful World Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của hidekazu himaruya hetalia mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử thế chiến thứ ii theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ hãy xem và cười vỡ bụng the beautiful world là ss5 của animethế chiến thứ 2,xem phim thế chiến thứ 2,download thế chiến thứ 2,xem online thế chiến thứ 2 hd,xem thế chiến thứ 2 nhanh,tai phim thế chiến thứ 2,hetalia,the beautiful world,xem phim hetalia,the beautiful world,download hetalia,the beautiful world,xem online hetalia,the beautiful world hd,xem hetalia,the beautiful world nhanh,tai phim hetalia,the beautiful world