Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Anh Bạn Yêu Tinh Elf Me.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Anh Bạn Yêu Tinh Elf MeViệt Sub Năm: 2023

Trip là một yêu tinh độc đáo. Là người trợ giúp của ông già Noel, ông dường như chỉ thành công trong việc chế tạo những vũ khí kỳ quái hơn là đồ chơi.

Nhà Độc Tài Dear Dictator.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Nhà Độc Tài Dear DictatorViệt Sub Năm: 2018

Tatiana cũng giống như bao teen dẩm khác, ngoại trừ một điều: Cô là bạn qua thư của nhà độc tài Anton Vincent. Sau khi chính biến xảy ra, Vincent bỏ trốn đến Mỹ và ở trong nhà của Tatiana.

Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Xem Phim Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ - My Korean Teacher Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakura một bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp để xin vào công ty du lịch sakura quyết tâm đi học tiếng hàn tại trung tâm tại đây cô gặp young ung và nhờ anh dạy kèm riêng cho mình câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của họ bắt đầu từ đây nhưng bỗng nhiên người yêu cũ của sakura quay lại và xin cô tha thứthầy giáo bất đắc dĩ,xem phim thầy giáo bất đắc dĩ,download thầy giáo bất đắc dĩ,xem online thầy giáo bất đắc dĩ hd,xem thầy giáo bất đắc dĩ nhanh,tai phim thầy giáo bất đắc dĩ,my korean teacher,xem phim my korean teacher,download my korean teacher,xem online my korean teacher hd,xem my korean teacher nhanh,tai phim my korean teacher,hye,sung kim,nozomi sasaki,yuzo asahara