Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1Thuyết Minh Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Xem Phim Thánh Y - The Physician Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở ba tư vào thế kỷ thứ 11 người học việc của một bác sĩ phẫu thuật cải trang anh đã vượt qua các cuộc chiến di cư sang nhiều nơi để cứu chữa nhân dân khỏi các cơn dịch bệnh và bệnh tậtthánh y,xem phim thánh y,download thánh y,xem online thánh y hd,xem thánh y nhanh,tai phim thánh y,the physician,xem phim the physician,download the physician,xem online the physician hd,xem the physician nhanh,tai phim the physician,emma rigby,stellan skarsgård,ben kingsley