Con Của Chúa Child Of God.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Con Của Chúa Child Of GodViệt Sub Năm: 2014

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng James Franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cormac McCarthy. Có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì James Franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Đội Chống Tham Nhũng 4 P Storm.Diễn Viên: Lâm Gia Đống,Cổ Thiên Lạc,Trần Tĩnh,Trịnh Gia Dĩnh,Lâm Phong

Đội Chống Tham Nhũng 4 P StormThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu đô la Hong Kong để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được trả tự do. Một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính gã cảnh sát. Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ

Xem Phim Thánh Thể Đức Kito - Corpus Christi Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về daniel một người đàn ông 20 tuổi gặp phải một sự chuyển biến về mặt tâm hồn trong khi sống ở trại cải tạo anh ta muốn trở thành một linh mục nhưng tiền sử phạm tội khiến điều đó trở nên bất khả thi khi anh ta được cử tới một xưởng gỗthánh thể đức kito,xem phim thánh thể đức kito,download thánh thể đức kito,xem online thánh thể đức kito hd,xem thánh thể đức kito nhanh,tai phim thánh thể đức kito,corpus christi,xem phim corpus christi,download corpus christi,xem online corpus christi hd,xem corpus christi nhanh,tai phim corpus christi