Có Lẽ Là Yêu About Is Love.Diễn Viên: Hồ Văn Triết,Ngạn Hy,Hứa Hiểu Nặc,Thái Ất Gia,Dương Hân Dĩnh,Lý Tâm Bác

Có Lẽ Là Yêu About Is LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Một sự cố năm 18 tuổi khiến Vệ Khanh mắc phải chứng bệnh sạch sẽ, cho dù có vác lên mình hào quang rực rỡ người quản lý cấp cao của công ty, lại không thể tiếp xúc và qua lại với người khác giới.Vệ Khanh vô cùng đau khổ vì chuyện này, khổ sở tìm kiếm người “công chúa” có thể giải cứu cho mình.

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh Nhất.Diễn Viên: Trương Tân Thành,Trương Tử Phàm

The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh NhấtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Lưu Xuyên là một cao thủ trong giới eSports, nhưng đúng vào đứng trên đỉnh cao danh vọng anh lại bị bố mẹ bắt về hoàn thành nốt chương trình học. Trong trường đại học, anh đã âm thầm thành lập một đội mới, tập hợp các anh em Từ Sách, Lam Vị Nhiên, Tần Dạ, Ngô Trạch Văn và đặt tên là Long Ngâm

Xem Phim Thành Phố Vô Cảm - Heartless City Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shi hyunjung kyung ho đã từng sống ở trại trẻ mồ côi trước khi chạy trốn khỏi đó vàrồi anh sống bằng nghề vận chuyển ma túy và lấy niệt danh là “ doctor” bây giờanh là ông chủ của một băng đản ma túy người cung cấp thuốc cho anh là một ngườiđàn ông được biết đến với cái tên scale kim byung ok shi hyun đang có kế hoạchtiếp quản vị trí của ông ta trong khi đóhyung min lee yae won lại trở thành trưởng phòng của một đơn vị điều tra đặcbiệt mục tiêu của họ là bắt được scale người đãthành phố vô cảm,xem phim thành phố vô cảm,download thành phố vô cảm,xem online thành phố vô cảm hd,xem thành phố vô cảm nhanh,tai phim thành phố vô cảm,heartless city,xem phim heartless city,download heartless city,xem online heartless city hd,xem heartless city nhanh,tai phim heartless city,nam gyu ri,jung kyung ho,lee jae joon