Những Tên Khốn The Misfits

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Đại Lộ London London Boulevard.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Đại Lộ London London BoulevardViệt Sub Năm: 2010

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.

Xem Phim Thành Phố Băng Đảng - Rogue City Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rơi vào tầm ngắm của cả cảnh sát biến chất lẫn các băng đảng xung đột tại marseille một cảnh sát trung thành phải đích thân ra tay để bảo vệ đội của mìnhthành phố băng đảng,xem phim thành phố băng đảng,download thành phố băng đảng,xem online thành phố băng đảng hd,xem thành phố băng đảng nhanh,tai phim thành phố băng đảng,rogue city,xem phim rogue city,download rogue city,xem online rogue city hd,xem rogue city nhanh,tai phim rogue city