Rental Magica Giám Đốc Phù Thủy

Rental Magica Giám Đốc Phù ThủyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

các nhà ảo thuật dịch vụ -dispatch và Xã hội Mage: Astral. Các chính nhân vật chính của câu chuyện là tổng thống thứ hai của Astral: Itsuki Iba, người, mặc dù ông còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, trớ trêu thay không phải là ngay cả một pháp sư

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Xem Phim Thần Vô Gia Cư Ss2 - Noragami Aragoto Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 2 của loạt phim noragami tập trung chính về bishamon thần chiến đấu bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi ayakashi cô có một nhóm shinki lớn và do cô lãnh đạo cô căm ghét yato như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến yato và yukinethần vô gia cư ss2,xem phim thần vô gia cư ss2,download thần vô gia cư ss2,xem online thần vô gia cư ss2 hd,xem thần vô gia cư ss2 nhanh,tai phim thần vô gia cư ss2,noragami aragoto,xem phim noragami aragoto,download noragami aragoto,xem online noragami aragoto hd,xem noragami aragoto nhanh,tai phim noragami aragoto