Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Ultraman Dyna Urutoraman Daina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 0/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Xem Phim Thần Thi Cử - Juken No Kamisama Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé lớp 6 với niềm đam mê bóng chày cháy bỏng nhưng học lực trung bình yếu một ông bố vụng về nhưng tốt bụng thương con một nữ sinh lạnh lùng như rô bốt với biệt danh thần thi cử juken no kamisama là câu chuyện về họvề mối quan hệ thường thấy trong xã hội hiện đại phụ huynh học trò gia sưrộng ra là cả một hình ảnh quen thuộc về những cô bé cậu bé học trò với chiếc cặp nặng trĩu vai với những buổi học thêm kín tuầndưới sự sắp xếp của cha của mẹ mà không được vui chơithần thi cử,xem phim thần thi cử,download thần thi cử,xem online thần thi cử hd,xem thần thi cử nhanh,tai phim thần thi cử,juken no kamisama,xem phim juken no kamisama,download juken no kamisama,xem online juken no kamisama hd,xem juken no kamisama nhanh,tai phim juken no kamisama