Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki Sweety.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki SweetyViệt Sub Năm: 2018

Titu sẽ kết hôn với một người phụ nữ hoàn hảo tên là Sweety. Sonu, bạn thân nhất của Titu nghi ngờ tính cách của Sweety và cố gắng phá vỡ hôn nhân trong khi Sweety cố gắng làm điều ngược lại và điều này dẫn đến cuộc chiến giữa ngã ba tình.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Xem Phim Thần Thám Trung Y - Herbalist Doctor Detective Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn thần y đỗ trọng đã được mời đến để điều tra vụ án với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ đỗ trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thônthần thám trung y,xem phim thần thám trung y,download thần thám trung y,xem online thần thám trung y hd,xem thần thám trung y nhanh,tai phim thần thám trung y,herbalist doctor detective,xem phim herbalist doctor detective,download herbalist doctor detective,xem online herbalist doctor detective hd,xem herbalist doctor detective nhanh,tai phim herbalist doctor detective,trần lâm,khưu hạo kỳ,văn kỳ