Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love Son.Diễn Viên: Nhậm Hựu Luân,Liêu Ngữ Thần,Châu Lăng Vụ,Lư Đông Húc

Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love SonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Hai người chơi với nhau từ rất lâu và luôn giúp đỡ mỗi khi đối phương gặp khó khăn, tuy không công khai tình cảm rõ ràng nhưng đều đã hiểu hết lòng nhau. Cùng đam mê môn tenis, nhưng số phận của họ lại trái ngược nhau. Nếu như Trương Thanh được mọi người ủng hộ và thuận lợi trong việc luyện tập thì Lý Đào lại nhận sự phản đối kịch liệt từ gia đình.

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Xem Phim Thần Mai Mối 3: Hoa Khôi Săn Tình Qua Mạng - The Cupids Series 3: Kammathep Online Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành viên của cupid hut trong công ty cô chuyên trách mảng it chằng những tài ba trong lĩnh vực múa phím mà praewpraw còn nổi tiếng xinh đẹp tài năng thu hút và giỏi lắng nghe người khác tuy có lợi thế về ngoại hình nhưng praw chưa từng có suy nghĩ cô sẽ có một người bạn trai bảnh bao thay vào đó praw khẳng định trong các tiêu chí chọn bạn trai của cô thì ngoại hình chỉ là yếu tốthần mai mối 3,hoa khôi săn tình qua mạng,xem phim thần mai mối 3,hoa khôi săn tình qua mạng,download thần mai mối 3,hoa khôi săn tình qua mạng,xem online thần mai mối 3,hoa khôi săn tình qua mạng hd,xem thần mai mối 3,hoa khôi săn tình qua mạng nhanh,tai phim thần mai mối 3,hoa khôi săn tình qua mạng,the cupids series 3,kammathep online,xem phim the cupids series 3,kammathep online,download the cupids series 3,kammathep online,xem online the cupids series 3,kammathep online hd,xem the cupids series 3,kammathep online nhanh,tai phim the cupids series 3,kammathep online,ken phupoom phongpanu,namtarn pichukkana wongsarattanasin