Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Giai Điệu Con Tim Coda.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

Xem Phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam - My Blue Summer Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về cuộc gặp gỡ thời thơ ấu giữa luo zhi và sheng huainan cuộc cạnh tranh thầm lặng ở tuổi trẻ cuộc hội ngộ bất ngờ ở trường đại học và tình yêu của luo zhi dành cho sheng huainanthầm yêu quất sinh hoài nam,xem phim thầm yêu quất sinh hoài nam,download thầm yêu quất sinh hoài nam,xem online thầm yêu quất sinh hoài nam hd,xem thầm yêu quất sinh hoài nam nhanh,tai phim thầm yêu quất sinh hoài nam,my blue summer,xem phim my blue summer,download my blue summer,xem online my blue summer hd,xem my blue summer nhanh,tai phim my blue summer