Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Ký Ức Thức Tỉnh Vice.Diễn Viên: Thomas Jane,Bruce Willis,Ambyr Childers

Ký Ức Thức Tỉnh ViceThuyết Minh Năm: 2015

Bối cảnh của “Vice” diễn ra ở thế giới tương lai nơi có một khu nghỉ dưỡng trụy lạc có thể biến những giấc mơ cuồng loạn và khát khao đen tối nhất cũng có thể trở thành hiện thực nhờ các nhân viên phục vụ người máy được cài đặt lại hàng đêm để thỏa mãn các vị khách. Một trong những robot phục vụ, nhờ bị một lỗi lập trình đã tìm lại mọi ký ức khủng khiếp mà cô đã trải qua và tìm cách trả thù

Xem Phim Thám Trưởng Lôi Lạc 2 - Lee Rock 2 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công vang dội của phần 1 đạo diễn lawrence ah mon tiếp tục hợp tác cùng lưu đức hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là thám trưởng lôi lạc 2thám trưởng lôi lạc 2,xem phim thám trưởng lôi lạc 2,download thám trưởng lôi lạc 2,xem online thám trưởng lôi lạc 2 hd,xem thám trưởng lôi lạc 2 nhanh,tai phim thám trưởng lôi lạc 2,lee rock 2,xem phim lee rock 2,download lee rock 2,xem online lee rock 2 hd,xem lee rock 2 nhanh,tai phim lee rock 2