Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Cậu Bé Boy.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

Cậu Bé BoyViệt Sub Năm: 2010

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Xem Phim Thăm Thẳm Vực Sâu - Cosmopolis Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng ma cà rồng” robert pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới cosmopolis phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi pattinson khi đi ngang qua manhattan anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của anthony – thợ cắt tóc của cha mình nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì tổng thống tới thăm thành phố này rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rapthăm thẳm vực sâu,xem phim thăm thẳm vực sâu,download thăm thẳm vực sâu,xem online thăm thẳm vực sâu hd,xem thăm thẳm vực sâu nhanh,tai phim thăm thẳm vực sâu,cosmopolis,xem phim cosmopolis,download cosmopolis,xem online cosmopolis hd,xem cosmopolis nhanh,tai phim cosmopolis,robert pattinson,juliette binoche and sarah gadon