Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Gấu Paddington Paddington.Diễn Viên: Nicole Kidman,Sally Hawkins,Julie Walters,Ben Whishaw

Gấu Paddington PaddingtonChưa Sub Năm: 2015

Từ những nhà sáng tạo của loạt phim ăn khách hàng đầu Harry Potter, Paddington chính là nhân vật tiếp theo được đưa lên màn ảnh rộng nối gót thành công của cậu bé phù thủy nổi tiếng xứ sở sương mù. Một chú gấu con đến từ Peru với tất cả những niềm đam mê mọi thứ tại Anh và quyết định tìm kiếm ngôi nhà cho mình tại Luân Đôn hoa lệ

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Xem Phim Thảm Họa Minamata - Minamata Chưa Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành phố minamata nằm ở vùng hẻo lánh của nhật bản ngôi làng nằm trên bờ vịnh gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồthảm họa minamata,xem phim thảm họa minamata,download thảm họa minamata,xem online thảm họa minamata hd,xem thảm họa minamata nhanh,tai phim thảm họa minamata,minamata,xem phim minamata,download minamata,xem online minamata hd,xem minamata nhanh,tai phim minamata