Lời Nguyền Trên Biển Mary

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Xem Phim Thảm Hỏa Băng Giá - Cold Zone Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào kì nghỉ hè jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà summers lên vùng phía bắc để làm tình nguyện cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt tim hughes đã giúp roger summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ cùng nhau họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng cóthảm hỏa băng giá,xem phim thảm hỏa băng giá,download thảm hỏa băng giá,xem online thảm hỏa băng giá hd,xem thảm hỏa băng giá nhanh,tai phim thảm hỏa băng giá,cold zone,xem phim cold zone,download cold zone,xem online cold zone hd,xem cold zone nhanh,tai phim cold zone,steve bacic,martin cummins,daniel boileau