Giao Tiêu Bích Happy Ending.Diễn Viên: Alessandro Gassman,Amr Waked,Kseniya Rappoport

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Alessandro Gassman,Amr Waked,Kseniya Rappoport

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Alessandro Gassman,Amr Waked,Kseniya Rappoport

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Xem Phim Thảm Đỏ - Red Carpet Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyện tình lãng mạn của đạo diễn phim khiêu dâm jung woo và nữ diễn viên eun soo người đã từng là một ngôi sao trẻ 20 năm trước đây jung woo người viết kịch bản và mơ ước rằng anh có thể chỉ đạo bộ phim của riêng mình gặp gỡ eun soo trong sự chán nản và bắt đầu thay đổi khi gặp cô ấythảm đỏ,xem phim thảm đỏ,download thảm đỏ,xem online thảm đỏ hd,xem thảm đỏ nhanh,tai phim thảm đỏ,red carpet,xem phim red carpet,download red carpet,xem online red carpet hd,xem red carpet nhanh,tai phim red carpet,yoon kye sang,go jun hee,2pms chansung