Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4Việt Sub Năm: 2000 (Tập 47/47)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Xem Phim Tensei Shitara Slime Datta Ken: Coleus No Yume - That Time I Got Reincarnated As A Slime: Visions Of Coleus Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

satoru mikami vốn đang có cuộc sống bình lặng thì bị một gã côn đồ đâm chết trên phố anh kết thúc cuộc đời ở tuổi 37 bỗng nhiên khi lấy lại ý thức anh không thể nghe cũng không thể nhìn thấy gì anh phát hiện ra mình đã chuyển sinh thành một con slimetensei shitara slime datta ken,coleus no yume,xem phim tensei shitara slime datta ken,coleus no yume,download tensei shitara slime datta ken,coleus no yume,xem online tensei shitara slime datta ken,coleus no yume hd,xem tensei shitara slime datta ken,coleus no yume nhanh,tai phim tensei shitara slime datta ken,coleus no yume,that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus,xem phim that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus,download that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus,xem online that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus hd,xem that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus nhanh,tai phim that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus