Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại - Levius Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

levius trẻ tuổi từng bước đi lên trong thế giới tàn bạo của quyền anh robot dưới sự hướng dẫn của chú mình các thế lực bên ngoài võ đài đều để mắt đến anhtay đấm huyền thoại,xem phim tay đấm huyền thoại,download tay đấm huyền thoại,xem online tay đấm huyền thoại hd,xem tay đấm huyền thoại nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại,levius,xem phim levius,download levius,xem online levius hd,xem levius nhanh,tai phim levius