Cô Bé Karate The Next Karate Kid

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Hoa Hồng Hoang Dại Wild Rose.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Hoa Hồng Hoang Dại Wild RoseViệt Sub Năm: 2019

Mới ra tù sau một năm bị giam giữ vì sở hữu ma túy, Rose-Lynn Harlan là một cô gái 23 tuổi ở tầng lớp lao động đến từ Glasgow, Scotland, người cố gắng cải chính cuộc sống hỗn loạn của mình: hôi miệng, đi dạo, nổi loạn và tự do , Rose-Lynn đoàn tụ với các con

Đội Quân Siêu Trộm The Thieves.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Đội Quân Siêu Trộm The ThievesThuyết Minh Năm: 2012

Macao Park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác. Macao Park đã lập một nhóm trộm người Trung Quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm, nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Pepsi một trong những kẻ thù của Macao.

Kẻ Lừa Đảo The Imposter.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Kẻ Lừa Đảo The ImposterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.

Xem Phim Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện - Sniper Reloaded Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brandon beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của thomas beckett tay bắn tỉa huyền thoại anh đang làm việc cho lực lượng liên hiệp quốc ở congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó khôngtay bắn tỉa điêu luyện,xem phim tay bắn tỉa điêu luyện,download tay bắn tỉa điêu luyện,xem online tay bắn tỉa điêu luyện hd,xem tay bắn tỉa điêu luyện nhanh,tai phim tay bắn tỉa điêu luyện,sniper reloaded,xem phim sniper reloaded,download sniper reloaded,xem online sniper reloaded hd,xem sniper reloaded nhanh,tai phim sniper reloaded