Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Mật Mã Sống Còn Babylon A.d.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Mật Mã Sống Còn Babylon A.dViệt Sub Năm: 2008

Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Xem Phim Tàu Apollo 18 - Bí Ẩn Mặt Trăng Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con tàu apollo 17 – ra mắt ngày 1741972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của cơ quan hàng không vũ trụ mỹ nasa thế nhưng 1 năm sau 2 phi hành gia mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi bộ quốc phòng mỹ trong khi đó nasa đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này nhưng những thước phim mà người nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật dấy lên mối nghi ngờ “có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặttàu apollo 18,xem phim tàu apollo 18,download tàu apollo 18,xem online tàu apollo 18 hd,xem tàu apollo 18 nhanh,tai phim tàu apollo 18,bí ẩn mặt trăng,xem phim bí ẩn mặt trăng,download bí ẩn mặt trăng,xem online bí ẩn mặt trăng hd,xem bí ẩn mặt trăng nhanh,tai phim bí ẩn mặt trăng,golo lópez,gallego