Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Xem Phim Tập Kích Trân Châu Cảng - Tora! Tora! Tora! Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1941 hoa kỳ còn đứng ngoài cuộc thế chiến thứ hai nhât bản và hoa kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao nhưng bất ngờ người nhật mở một tấn công vào căn cứ mỹ tại trân châu cảng tình báo mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công gây nên nhiều hậu quả nặng nề…tập kích trân châu cảng,xem phim tập kích trân châu cảng,download tập kích trân châu cảng,xem online tập kích trân châu cảng hd,xem tập kích trân châu cảng nhanh,tai phim tập kích trân châu cảng,tora tora tora,xem phim tora tora tora,download tora tora tora,xem online tora tora tora hd,xem tora tora tora nhanh,tai phim tora tora tora,jason robards,martin balsam,sô yamamura