Romeo Phải Chết Romeo Must Die.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Aaliyah,Isaiah Washington

Romeo Phải Chết Romeo Must DieViệt Sub Năm: 2000

Han Sing, một cựu cảnh sát Hong Kong đang phải ngồi tù, vượt ngục và sang Mĩ sau khi nghe tin về cái chết của em trai, một thành viên cao cấp trong một băng đảng người Hoa do chính cha của Han Sing đứng đầu. Tại Mĩ, Han Sing phát hiện ra băng nhóm của cha mình đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt với một băng nhóm Mĩ gốc Phi do Isaak O’Day cầm đầu. Cuộc điều tra hung thủ sát hại em trai của Han Sing thêm phần phức tạp khi anh tình cờ quen biết và có cảm tình với Trish, con gái của Isaak. Với

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Xem Phim Tạp Gia Tiểu Tử - Knockabout Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt yipao nguyên bưu và taipao lương gia nhân một ngày nọ họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với jia wu dao lau kar wing họ cố gắng chiến đấu với ông ta lấy tiền của ông nhưng huynh đệ bị đánh bại vì vậy huỳnh đế họ đã yêu cầu ông ấy họ làm đệ tử hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấntạp gia tiểu tử,xem phim tạp gia tiểu tử,download tạp gia tiểu tử,xem online tạp gia tiểu tử hd,xem tạp gia tiểu tử nhanh,tai phim tạp gia tiểu tử,knockabout,xem phim knockabout,download knockabout,xem online knockabout hd,xem knockabout nhanh,tai phim knockabout