Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3Việt Sub Năm: 2001 (Tập 22/22)

sẽ cho thấy nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống của các chị em. Prue đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình, tung hứng nhiếp ảnh của mình, vai trò của mình như là một Charmed, và cuộc sống tình yêu của cô. Piper và Leo của mối quan hệ trở nên nghiêm trọng khi họ có kế hoạch kết hôn so với mong muốn của người cao tuổi.

Xem Phim Tập Đoàn Phần 1 - Incorporated Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2074 biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng từ đó những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90 thế giới những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệttập đoàn phần 1,xem phim tập đoàn phần 1,download tập đoàn phần 1,xem online tập đoàn phần 1 hd,xem tập đoàn phần 1 nhanh,tai phim tập đoàn phần 1,incorporated season 1,xem phim incorporated season 1,download incorporated season 1,xem online incorporated season 1 hd,xem incorporated season 1 nhanh,tai phim incorporated season 1