Hồng Môn Yến White Vengeance.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trương Hàm Dư,Lê Minh,Phùng Thiệu

Hồng Môn Yến White VengeanceThuyết Minh Năm: 2011

cận cảnh 2 sự kiện nổi tiếng nhất của thời Hán - Sở tranh hùng: Buổi tiệc Hồng Môn và Bá Vương biệt Cơ. Một bên là màn đấu trí, đấu dũng nghẹt thở giữa các đấng nam nhi. Một bên là khúc nhạc biệt ly đầy đau thương, xót xa. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một thời kỳ lịch sử - một thiên anh hùng ca đầy bi tráng.

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Xem Phim Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn - Fist Of Fury: Soul Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của huyết ma la trong đại hội võ thuật khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề khi các minh chủ hoắc tràng không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định sau đó tràng không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho lưu tinhtân tinh võ môn,võ hồn,xem phim tân tinh võ môn,võ hồn,download tân tinh võ môn,võ hồn,xem online tân tinh võ môn,võ hồn hd,xem tân tinh võ môn,võ hồn nhanh,tai phim tân tinh võ môn,võ hồn,fist of fury,soul,xem phim fist of fury,soul,download fist of fury,soul,xem online fist of fury,soul hd,xem fist of fury,soul nhanh,tai phim fist of fury,soul