Đạo Sư 2 Catcher Demon

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Võ Tòng The Delightful Forest.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Võ Tòng The Delightful ForestThuyết Minh Năm: 1972

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “Thủy Hử”. Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu. Trên đường đi, đến Thập Tự Phi, gặp giang hồ hảo hán Thái Viên tử Trương Thanh và Mẫu Dạ Thoa Tôn Nhị Nương kết tình bằng hữu.

Xem Phim Tân Tinh Võ Môn - New Fist Of Fury Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của nhật ở thượng hải đến thuộc địa của nhật ở đài loan để sống với ông của họ người đang mở một trường dạy kung fu ở đâytân tinh võ môn,xem phim tân tinh võ môn,download tân tinh võ môn,xem online tân tinh võ môn hd,xem tân tinh võ môn nhanh,tai phim tân tinh võ môn,new fist of fury,xem phim new fist of fury,download new fist of fury,xem online new fist of fury hd,xem new fist of fury nhanh,tai phim new fist of fury