Ngày Tốt Lành As Time Goes By.Diễn Viên: Địch Uy Liêm,Huỳnh Trí Hiền,Quach Tử Hạo,Trần Vỹ,Trương Đạt Luân,Xa Uyển Uyển

Ngày Tốt Lành As Time Goes ByViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Phim có tựa đề Việt là Ngày Tốt Lành, thuộc thể loại tâm lý xã hội, do giám chế Phan Gia Đức đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là cái tên gạo cội của tvb và từng đứng sau nhiều thước phim đình đám nên đây sẽ là dự án rất đáng được kỳ vọng.

Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of Yancheng.Diễn Viên: Biên Tiêu Tiêu,Cao Lan Thôn,Hà Giai Di,Thư Sướng,Trình Hạo Phong,Vương Bá Văn,Đinh Dũng Đại

Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of YanchengViệt Sub Năm: 2008 (Tập 0/30)

kể về lịch sử trung hoa cổ đại với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ Xuân Thu. Điển hình là công trình nghệ thuật có nhiều dấu ấn lịch sử trong thời kỳ dựng nước của đại đế thành “Tam thành tam hà” được bao bọc bởi các chiến quâ thời NGô, Tống và Xuân Thu, ngoài ra nội dung củng đề cập đến lòng yêu nước hi sinh cao cả của vị công chúa tên Bách Linh.

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My Ex.Diễn Viên: Tăng Mộng Tuyết,Diêu Viễn

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My ExViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.

Xem Phim Tân Giáo Hoàng - The New Pope Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dưới sự đứng đầu của vị tân giáo hoàng john brannox với tông hiệu là john paul iii vatican cố gắng lấy lại thanh danh sau hàng loạt những scandal tình dục gây ảnh hưởng tới giáo hộitân giáo hoàng,xem phim tân giáo hoàng,download tân giáo hoàng,xem online tân giáo hoàng hd,xem tân giáo hoàng nhanh,tai phim tân giáo hoàng,the new pope,xem phim the new pope,download the new pope,xem online the new pope hd,xem the new pope nhanh,tai phim the new pope