Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Vợ Bé Mia Noi.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Vợ Bé Mia NoiThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 22/22)

Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang Sudtai.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Boy Pidsanu Nimsakul

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang SudtaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

câu chuyện về đường tình yêu trắc trở của nữ hoạ sĩ Ros. Cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn dẫn tới đường ai nấy đi, cô trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con của mình. Tuy nhiên, với nhan sắc trời ban nên dù đã trải qua đổ vỡ nhưng vẫn có những người sẵn sàng bỏ qua để đến bên cô.

Xem Phim Tâm Y - Brain Thuyết Minh (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tâm y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ hàn quốc nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người cùng với điều này bộ phim tam y miêu tả quá trình lee kang hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng trở thành một bác sĩ chân chínhtâm y,xem phim tâm y,download tâm y,xem online tâm y hd,xem tâm y nhanh,tai phim tâm y,brain,xem phim brain,download brain,xem online brain hd,xem brain nhanh,tai phim brain