Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Chiến Dịch Tranh Cử The Campaign.Diễn Viên: Will Ferrell,Zach Galifianakis,Jason Sudeikis,Dylan Mcdermott,Katherine Lanasa,Sarah Baker,John

Chiến Dịch Tranh Cử The CampaignThuyết Minh Năm: 2012

Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương. Ban đầu, Marty xuất hiện mờ nhạt nhưng anh nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Cam.

Xem Phim Tấm Vé Tốc Hành - Rocket Singh Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là sự nghiệp của anh đã như diều gặp giótấm vé tốc hành,xem phim tấm vé tốc hành,download tấm vé tốc hành,xem online tấm vé tốc hành hd,xem tấm vé tốc hành nhanh,tai phim tấm vé tốc hành,rocket singh,xem phim rocket singh,download rocket singh,xem online rocket singh hd,xem rocket singh nhanh,tai phim rocket singh,ranbir kapoor,prem chopra,gauhar khan