Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Ký Ức Tình Yêu Eternal Sunshine Of The Spotless Mind.Diễn Viên: Jim Carreyamir Ali Said,Brian Price,Paulie Litt

Ký Ức Tình Yêu Eternal Sunshine Of The Spotless MindViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim là câu chuyện của đôi tình nhân Joel Barish và Clementine Kruczynski, gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống, Clementine đã nhờ một chuyên gia tâm lý xóa bỏ mọi ký ức về Joel. Vô cùng đau khổ khi phát hiện được quyết định của người yêu mình, Joel cũng quyết định xóa sạch ký ức về

Trái Tim Màu Tím Purple Hearts.Diễn Viên: Jim Carreyamir Ali Said,Brian Price,Paulie Litt

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi.Diễn Viên: Jim Carreyamir Ali Said,Brian Price,Paulie Litt

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Xem Phim Tám Một Phần Hai - Eight And A Half Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

8 ½ của fellini một “phản ngụ ngôn” về giới hạn của con người về khả năng tiếp cận một tác phẩm điện ảnh federico fellini nói tôi không thích quan điểm hiểu một bộ phim tôi không tin rằng sự hiểu biết dựa trên lý trí là yếu tố cơ bản trong việc lĩnh hội bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nàotám một phần hai,xem phim tám một phần hai,download tám một phần hai,xem online tám một phần hai hd,xem tám một phần hai nhanh,tai phim tám một phần hai,eight and a half,xem phim eight and a half,download eight and a half,xem online eight and a half hd,xem eight and a half nhanh,tai phim eight and a half,marcello mastroianni,anouk aimée and claudia cardinale