Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest White.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest WhiteThuyết Minh Năm: 2018

chuyện tình của cô ca sĩ tên Xảo Xảo và A Bân – một gã giang hồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi. Khi đại ca của A Bân bị sát hại, anh lên làm trùm băng đảng và trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ khác. Trong một trận chiến, Xảo Xảo liều mình nã súng để cứu A Bân và bị cảnh sát bắt

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Lực Lượng Báo Thù Avenging Force.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Xem Phim Tâm Lý Tội Phạm - Guilty Of Mind Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết tâm lý tội phạm bức họa đề thi đẫm máu của tác giả lôi mễ lý dịch phong vào vai phương mộc liêu phàm trong vai cảnh sát thái vĩ phim xoay quanh việc nhân vật phương mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấytâm lý tội phạm,xem phim tâm lý tội phạm,download tâm lý tội phạm,xem online tâm lý tội phạm hd,xem tâm lý tội phạm nhanh,tai phim tâm lý tội phạm,guilty of mind,xem phim guilty of mind,download guilty of mind,xem online guilty of mind hd,xem guilty of mind nhanh,tai phim guilty of mind,lý dịch phong,trương quốc trụ,vạn tây,lý thuần,liêu phàm