Tội Ác Nguyên Thủy Original Sin.Diễn Viên: Antonio Banderas,Angelina Jolie,Thomas Jane,Jack Thompson,Gregory Itzin,Allison Mackie,Joan Pringle

Tội Ác Nguyên Thủy Original SinViệt Sub Năm: 2001

Một câu chuyện làm hài lòng chị em phụ nữ với cách xây dựng một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu. Cốt truyện hấp dẫn, bất ngờ cũng như diễn xuất tuyệt vời của Antonio Banderas - Angelina Jolie khiến bộ phim luôn đọng lại trong trí nhớ người xem..Điểm nổi bật trong Original Sin là tình yêu của Luis dành cho Julia, câu nói đặc trưng của anh là "Anh yêu em vì chính em, dù em là Julia hay là Castle".

Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica.Diễn Viên: Willem Dafoe,Caleb Landry Jones,Brooklynn Prince

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Xem Phim Tám Hận Thù - The Hateful Eight Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại mỹ the hateful eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua wyoming như cái tên phim đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng không ai muốn những người còn lại biết mình là ai hateful eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóctám hận thù,xem phim tám hận thù,download tám hận thù,xem online tám hận thù hd,xem tám hận thù nhanh,tai phim tám hận thù,the hateful eight,xem phim the hateful eight,download the hateful eight,xem online the hateful eight hd,xem the hateful eight nhanh,tai phim the hateful eight,samuel l jackson,kurt russell,jennifer jason leigh