Bi Kịch Triều Đại The Throne Sado.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bi Kịch Triều Đại The Throne SadoThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.

Người Đi Lễ Palmer.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Xem Phim Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên - Let Life Be Beautiful Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim cải biên dựa vào việc thật người thật nói về cuộc sống thời thiếu niên của vương tân dương từ bệnh máu trắng đột ngột mà thay đổi hoàn toàn đối mặt với tương lai không xác định tân dương vẫn lạc quan kiên cường cố gắng thực hiện câu chuyện ước mơ thanh xuântạm biệt nhé thiếu niên,xem phim tạm biệt nhé thiếu niên,download tạm biệt nhé thiếu niên,xem online tạm biệt nhé thiếu niên hd,xem tạm biệt nhé thiếu niên nhanh,tai phim tạm biệt nhé thiếu niên,let life be beautiful,xem phim let life be beautiful,download let life be beautiful,xem online let life be beautiful hd,xem let life be beautiful nhanh,tai phim let life be beautiful