Công Chúa Cát The Sand Princess

Công Chúa Cát The Sand PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.

Những Cô Gái Của Vũ Đại Single Ladies Senior: Wuda Girls

Những Cô Gái Của Vũ Đại Single Ladies Senior: Wuda GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

Thanh niên chán đời Vũ Đại vô tình có được một bức tranh cổ giúp thay đổi số mệnh. Dưới tác dụng của tụ bảo gia truyền tứ đại mỹ nữ Tây Thi, Hoa Mộc Lan, Đát Kỷ và Dương quý phi cùng chuyển kiếp đến 2018. Sự xuất hiện của các cô khiến Vũ Đại dấy lên hy vọng sống, sau đso bắt đầu thành lập nhóm nhảy Võ Mị Nương.

Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Xem Phim Tạm Biệt Mr Black - Goodbye Mr Black Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật cha ji won lee jin wook là một sĩ quan udt hoạt động đặc biệt quân hải quân ông vốn là một người sống tích cực thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu sống dở chết dở cha ji won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với swan moon chae won để che giấu danh tính của mìnhtạm biệt mr black,xem phim tạm biệt mr black,download tạm biệt mr black,xem online tạm biệt mr black hd,xem tạm biệt mr black nhanh,tai phim tạm biệt mr black,goodbye mr black,xem phim goodbye mr black,download goodbye mr black,xem online goodbye mr black hd,xem goodbye mr black nhanh,tai phim goodbye mr black,lee jin wook,moon chae won,yoo in young,kim kang woo,song jae rim,lee won jong,im se mi