Chuyện Tình Carol Carol

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Tuổi Trẻ Cuồng Loạn Shaitan.Diễn Viên: Kalki Koechlin,Shiv Pandit,Gulshan Devaiah

Tuổi Trẻ Cuồng Loạn ShaitanViệt Sub Năm: 2011

Sau sự ra đi của mẹ, và sự xuất hiện của một người mẹ kế, Amrita Jayshankar trở nên trầm cảm. Cha cô được triệu tập đến trường học của cô và nói rằng con gái của ông cần được tư vấn, nhưng ông từ chối và thay vào đó là đóng góp 1 khoản tiền cho nhà trường. Sau đó, Amrita gặp gỡ với 4 thanh niên khác cụ thể là Zuben, Dushant Sahu, Karan Chaudhary và Tanya Sharma

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Xem Phim Tái Sinh - Rebirth Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh ấy là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoáttái sinh,xem phim tái sinh,download tái sinh,xem online tái sinh hd,xem tái sinh nhanh,tai phim tái sinh,rebirth,xem phim rebirth,download rebirth,xem online rebirth hd,xem rebirth nhanh,tai phim rebirth,fran kranz,adam goldberg,nicky whelan,kat foster