Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Xem Phim Tái Sinh - Realive Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm marc jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai 60 năm sau anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh thế nhưng sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượngtái sinh,xem phim tái sinh,download tái sinh,xem online tái sinh hd,xem tái sinh nhanh,tai phim tái sinh,realive,xem phim realive,download realive,xem online realive hd,xem realive nhanh,tai phim realive