Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes Again.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes AgainThuyết Minh Năm: 2018

phần thứ ba của loạt phim hài Johnny English, với Rowan Atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh, và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy.

Biệt Tích Ghosted.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Biệt Tích GhostedViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông giản dị và chân thành đem lòng yêu Sadie (Ana de Armas) - một cô gái bí ẩn. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng Sadie là một điệp viên bí mật. Trước khi họ có thể quyết định gặp nhau lần thứ hai, Cole và Sadie bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu quốc tế để cứu thế giới.

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino Christmas.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Chàng trai trẻ (Grimes) tới thị trấn El Camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp. Tại thị trấn, anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội. Cuối cùng, anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm Giáng sinh. Tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày Giáng sinh đáng nhớ trong đời họ.

Xem Phim Tai Nạn Bất Ngờ - Overboard Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một phim phiêu lưu tình cảm hài hấp dẫn buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn garry marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng metro goldwyn mayer là kurt russel goldie hawntai nạn bất ngờ,xem phim tai nạn bất ngờ,download tai nạn bất ngờ,xem online tai nạn bất ngờ hd,xem tai nạn bất ngờ nhanh,tai phim tai nạn bất ngờ,overboard,xem phim overboard,download overboard,xem online overboard hd,xem overboard nhanh,tai phim overboard