Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love Story.Diễn Viên: Sra Noithai

Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Bua, một người phụ nữ kinh doanh thành công nhận được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối,  Bue rời khỏi gia đình và đến cư trú tại một bờ biển để tránh cho chồng và con gái nỗi đau về sự ra đi mãi mãi của mình, nhưng ở đây cô gặp và quen biết với June, một nữ nhiếp ảnh gia tự do. Liệu có phải là cơ hội cuối cùng để Bua khám phá ra ý nghĩa sâu sắc của tình yêu

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Xem Phim Tái Bút, Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì ps i love you sẽ là một ngạc nhiên thú vị đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thànhtái bút,anh yêu em,xem phim tái bút,anh yêu em,download tái bút,anh yêu em,xem online tái bút,anh yêu em hd,xem tái bút,anh yêu em nhanh,tai phim tái bút,anh yêu em,ps i love you,xem phim ps i love you,download ps i love you,xem online ps i love you hd,xem ps i love you nhanh,tai phim ps i love you,hilary swank,gerard butler,harry connick,gina gershon,james marsters,kathy bates