Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Thú Tính Bullhead.Diễn Viên: Matthias Schoenaerts,Jeroen Perceval,Jeanne Dandoy

Thú Tính BullheadViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về người chăn nuôi gia súc Limburgish Jacky Vanmarsenille, làm ăn với một bác sĩ thú y vô đạo đức để thực hiện một thỏa thuận mờ ám với một nhà kinh doanh thịt bò khét tiếng ở Flemish

Xem Phim Tái Bút: Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh yêu em bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về holly kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ với sự tham gia của các diễn viên như hilary swank gerard butler james marsters jeffrey dean morgan đạo diễn phim là richard lagravenese cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống không còn thấy niềm vui hay mơ ước phim dài đến 98 phút và được giớitái bút,anh yêu em,xem phim tái bút,anh yêu em,download tái bút,anh yêu em,xem online tái bút,anh yêu em hd,xem tái bút,anh yêu em nhanh,tai phim tái bút,anh yêu em,ps i love you,xem phim ps i love you,download ps i love you,xem online ps i love you hd,xem ps i love you nhanh,tai phim ps i love you,hilary swank,gerard butler,james marsters,jeffrey dean morgan