Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge Yongzhe

Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge YongzheViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Năm 952, phía bắc Trung đại lục, ma vương Crodin và ma tộc tứ thiên vương dẫn đầu ma vương quân phát động tấn công vào Cateran. Trong lúc chiến tranh đang cháy rụi, Chiết Dũng Daofen, một mình, đã đánh bại Tứ Thiên Vương và giết chết Chúa Quỷ Crodin.

Vinland Saga Vinrando Saga

Vinland Saga Vinrando SagaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến CơViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.

Xem Phim Super Dimension Fortress Macross Ii - Choujikuu Yousai Macross Ii: Lovers Again Việt Sub (1992) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2089 89 năm kể từ chiến tranh vũ trụ thứ nhất đã thay đổi cuộc sống của hai chủng tộc con người và zentradi cả hai chủng tộc hiện đang chung sống hòa bình trên trái đất thì bỗng nhiên một chủng tộc mới xuất hiện trên hệ mặt trời tên là marduk giữa chiến trường của lực lương không gian liên hợp quốc với hạm đội marduk phóng viên tập sự hibiki đã phát hiện ra ishtarsuper dimension fortress macross ii,xem phim super dimension fortress macross ii,download super dimension fortress macross ii,xem online super dimension fortress macross ii hd,xem super dimension fortress macross ii nhanh,tai phim super dimension fortress macross ii,choujikuu yousai macross ii,lovers again,xem phim choujikuu yousai macross ii,lovers again,download choujikuu yousai macross ii,lovers again,xem online choujikuu yousai macross ii,lovers again hd,xem choujikuu yousai macross ii,lovers again nhanh,tai phim choujikuu yousai macross ii,lovers again