Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie Qu.Diễn Viên: Hoàng Khải Tường,Lưu Dương,Trương Bổn Dục

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie QuThuyết Minh Năm: 2018

Trước việc phải giải tán băng nhóm của mình, Cương Chính- một đại ca hết thời- luôn tìm cách kết liễu theo nghi thức Samurai. Thế nhưng, nhiều lần đều thất bại vì vô tính vướng vào một cuộc giao dịch ma túy kỳ quặc của kẻ khác, để rồi trời xui đất xụi góp phần làm sụp đổ băng nhóm khét tiếng của Nhật Bản

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Xem Phim Sức Mạnh Của Cricket - Torbaaz Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trại tị nạn ở afghanistan một cựu bác sĩ quân y tìm cách mang niềm vui cho trẻ em qua trò bóng gậy – và sớm nhận ra mục tiêu còn vượt trên môn thể thao nàysức mạnh của cricket,xem phim sức mạnh của cricket,download sức mạnh của cricket,xem online sức mạnh của cricket hd,xem sức mạnh của cricket nhanh,tai phim sức mạnh của cricket,torbaaz,xem phim torbaaz,download torbaaz,xem online torbaaz hd,xem torbaaz nhanh,tai phim torbaaz