Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Má Mì Hot Girl Ma Mi.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Má Mì Hot Girl Ma MiViệt Sub Năm: 2013

Hội nghị thường niên, Âm nhạc và hình ảnh chuyển động, khuyến khích các đệ trình của các học giả và các học viên rằng khám phá mối quan hệ giữa âm nhạc, âm thanh, và toàn bộ vũ trụ của hình ảnh chuyển động (phim ảnh, truyền hình, trò chơi điện tử, phương tiện truyền thông di động, và màn trình diễn tương tác) thông qua các bài thuyết trình giấy .Hội nghị năm nay sẽ có hai hội nghị bàn tròn:

Xem Phim Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2 Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thực hiện do đạo diễn mã vĩ hào cùng sự góp mặt của các diễn viên như trương bá chi tiểu thẩm dương … được phát hành vào năm 2012 bộ phim sư tử hà đông 2 kể về căm ghét nam nhân không chung tình hiệp nữ vương nguyệt anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp khiến người dân căm phẫnsư tử hà đông 2,xem phim sư tử hà đông 2,download sư tử hà đông 2,xem online sư tử hà đông 2 hd,xem sư tử hà đông 2 nhanh,tai phim sư tử hà đông 2,the lion roars 2,xem phim the lion roars 2,download the lion roars 2,xem online the lion roars 2 hd,xem the lion roars 2 nhanh,tai phim the lion roars 2,trương bá chi,tiểu thẩm dương