Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Xem Phim Sự Truyền Nhiễm - Contagion Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được thực hiện do đạo diễn steven soderbergh với sự tham gia của các diễn viên matt damon kate winslet jude law được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros participant media imagenation abu dhabi fz vào năm 2011 bộ phim sự truyền nhiễm kể về cuộc lây lan của một loại virus gây chết người đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người chúng có tốc độ lây lan cực nhanh đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày đồng thời chúng gieo rắc thêm nổi ám ảnhsự truyền nhiễm thuyết minh,xem phim sự truyền nhiễm thuyết minh,download sự truyền nhiễm thuyết minh,xem online sự truyền nhiễm thuyết minh hd,xem sự truyền nhiễm thuyết minh nhanh,tai phim sự truyền nhiễm thuyết minh,contagion thuyết minh,xem phim contagion thuyết minh,download contagion thuyết minh,xem online contagion thuyết minh hd,xem contagion thuyết minh nhanh,tai phim contagion thuyết minh,matt damon,kate winslet,jude law