Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Đột Kích Màn Đêm Sleepless

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Xem Phim Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu sĩ quan cia được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại nam mỹsự thật đen tối,xem phim sự thật đen tối,download sự thật đen tối,xem online sự thật đen tối hd,xem sự thật đen tối nhanh,tai phim sự thật đen tối,a dark truth,xem phim a dark truth,download a dark truth,xem online a dark truth hd,xem a dark truth nhanh,tai phim a dark truth,kim coates,eva longoria and kevin durand